JUDGMENT - Update v1.12

 🖼️HÌNH ẢNH TRÒ CHƠI🖼️


CHI TIẾT GAME
- Tên Game: Judgment

- Thể loại: Hành động, Phiêu lưu

- Dung lượng: 22.6GB

- Số Part: 5
GIỚI THIỆU GAME

Judgement là một trò chơi video phiêu lưu hành động được phát triển bởi Ryu Ga Gotoku Studio và được xuất bản bởi Sega. Một phần phụ của loạt phim Like a Dragon, nó được phát hành cho PlayStation 4 vào tháng 12 năm 2018 tại Nhật Bản và tháng 6 năm 2019 trên toàn thế giới. Một phiên bản làm lại của trò chơi, với phụ đề Remastered ở Nhật Bản và Châu Á, đã được phát hành cho PlayStation 5, Stadia và Xbox Series X và Series S vào tháng 4 năm 2021. Một cổng dành cho Amazon Luna đã được cung cấp vào ngày 16 tháng 12 năm 2021. Một cổng Windows đã được phát hành vào ngày 14 tháng 9 năm 2022 thông qua Steam. Judgement theo chân thám tử Takayuki Yagami trở thành luật sư và các đồng minh của anh khi họ khám phá một vụ án liên quan đến những xác chết bị móc mắt. Người chơi điều khiển Yagami ở quận Kamurocho hư cấu của Tokyo, nơi anh chiến đấu với những tên côn đồ và yakuza trong khi thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến truy đuổi, tàng hình và tìm kiếm manh mối.

Trò chơi bắt đầu phát triển ban đầu vào năm 2015 với tên mã Project Judge. Trò chơi bắt nguồn từ mong muốn của Sega để tạo một IP mới với Toshihiro Nagoshi là người viết kịch bản. Nagoshi muốn viết một thể loại truyện mới với một thám tử điều tra vụ án tương phản với tác phẩm trước đây của Nagoshi ở Yakuza. Do đó, các nhà phát triển đã thiết kế trò chơi để những người mới chơi trò chơi trinh thám có thể truy cập được. Ca sĩ kiêm diễn viên Takuya Kimura, người cung cấp cả đặc điểm khuôn mặt và lồng tiếng Nhật Bản, được chọn đóng vai Yagami. Do nhu cầu phổ biến, trò chơi bao gồm lồng tiếng thuyết minh bằng tiếng Anh cũng như phụ đề bằng một số ngôn ngữ khác. Ban nhạc rock Nhật Bản Alexandros đã sản xuất hai bài hát cho trò chơi.

Phán quyết đã bị rút khỏi thị trường Nhật Bản vào tháng 3 năm 2019 sau vụ bắt giữ Pierre Taki, một trong những diễn viên của trò chơi, vì nghi ngờ sử dụng cocaine. Trong khi bản địa hóa trò chơi cho thị trường quốc tế, chân dung của Taki đã bị loại bỏ và thay vào đó là màn trình diễn lồng tiếng của anh ấy. Judgement nhận được phản hồi tích cực từ các nhà phê bình. Nhiều người khen ngợi cốt truyện, nội dung phụ và chiến đấu của trò chơi nhưng lại chỉ trích sự đơn giản trong cơ chế điều tra của nó. Judgement là một thành công về mặt thương mại, đứng đầu một triệu và được công nhận là một trong những trò chơi điện tử hay nhất được phát hành vào năm 2019. Bản làm lại được khen ngợi vì đã cải thiện tốc độ khung hình và hình ảnh của trò chơi. Phần tiếp theo, Lost Judgement phát hành vào ngày 24 tháng 9 năm 2021.

Nguồn: Wikipedia.org

MUA GAME ĐỂ ỦNG HỘ NHÀ PHÁT HÀNH

VIDEO GAMEPLAY

 LINK DOWNLOAD

- Judgment:

+ Link có Quảng Cáo:
One Drive


+ Link không Quảng Cáo:
One Drive


>> Nếu mọi người muốn ủng hộ nhóm mà không có điều kiện thì có thể ủng hộ bằng cách tải Link Quảng Cáo nhé. Còn ai không có nhu cầu thì tải Link Không Quảng Cáo cũng được nha. Cảm ơn mọi người rất nhiều hí hí 😊

=> Nếu thấy hay thì ấn Quảng Cáo để ủng hộ Web nha. Cảm ơn mọi người nhiều ^^


CẤU HÌNH KHUYẾN NGHỊ
Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit
- HĐH: Windows10 1703 (OS Build 15063) trở lên
- Bộ xử lý: Intel Core i5-3470, 3,2 GHz hoặc AMD Ryzen 3 1200, 3,1 GHz
- Bộ nhớ: RAM 8GB
- Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 960, 2 GB hoặc AMD Radeon RX 460, 2 GB
- DirectX: Phiên bản 12
- Lưu trữ: Dung lượng trống 40 GB
- Ghi chú bổ sung: 1080p Thấp @ 30 FPS w/ Cân bằng FSR 1.0, yêu cầu CPU hỗ trợ tập lệnh AVX và SSE4.2
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT

1. Download 5 Part Game -> Giải nén Part 1 (Pass: baoxstudio)
2. Giải nén hoặc mount file Judgment.iso ra nhé
3. Tìm và chạy file Setup.exe lên để cài đặt game
4. Play game

Đăng nhận xét

0 Nhận xét