Marvel's Spider-Man: Miles Morales - Update 2.516.0.0 - Việt Hoá

 🖼️HÌNH ẢNH TRÒ CHƠI🖼️


CHI TIẾT GAME
- Tên Game: Marvel's Spider-Man: Miles Morales

- Thể loại: Hành động, Chiến đấu, Nhập vai, Phiêu lưu, Thế giới mở

- Dung lượng: 37.48GB

- Số Part: 8
GIỚI THIỆU GAME

Marvel's Spider-Man: Miles Morales là một trò chơi video phiêu lưu hành động năm 2020 được phát triển bởi Insomniac Games và được xuất bản bởi Sony Interactive Entertainment. Dựa trên nhân vật Miles Morales của Marvel Comics, nó được lấy cảm hứng từ cả thần thoại truyện tranh kéo dài một thập kỷ của nhân vật này và bộ phim hoạt hình năm 2018 Spider-Man: Into the Spider-Verse, bộ phim đã giúp anh ấy nổi tiếng. Trò chơi là phần tiếp theo của Marvel's Spider-Man (2018) và là phần thứ hai trong loạt phim Người Nhện của Insomniac. Câu chuyện tập trung vào cuộc đấu tranh của Miles để cân bằng giữa nhiệm vụ của nhân vật dân sự và vai trò Người Nhện thứ hai khi ngôi nhà mới của anh, Harlem, bị đe dọa bởi cuộc chiến giữa Tập đoàn Năng lượng Roxxon và đội quân tội phạm công nghệ cao được gọi là Dưới lòng đất, được dẫn dắt bởi Tinkerer bí ẩn.

Trò chơi được trình bày từ góc nhìn của người thứ ba với trọng tâm chính là khả năng di chuyển và chiến đấu của Miles. Miles có thể tự do di chuyển quanh Thành phố New York, tương tác với các nhân vật, thực hiện nhiệm vụ và mở khóa các tiện ích và bộ quần áo mới bằng cách tiến triển qua câu chuyện chính hoặc hoàn thành nhiệm vụ. Bên ngoài câu chuyện, người chơi có thể hoàn thành các nhiệm vụ phụ để mở khóa nội dung bổ sung và các vật phẩm sưu tầm được. Chiến đấu tập trung vào việc xâu chuỗi các đòn tấn công lại với nhau và sử dụng môi trường, mạng nhện và các đòn tấn công của Venom để vô hiệu hóa nhiều kẻ thù trong khi tránh được sát thương.

Sau khi được tiết lộ tại sự kiện tiết lộ PlayStation 5 vào tháng 6 năm 2020, trò chơi đã được phát hành dưới dạng tựa đề ra mắt cho bảng điều khiển mới trên toàn thế giới vào tháng 11. Một phiên bản PlayStation 4 cũng được phát hành vào tháng 11, thiếu một số tính năng nâng cao của đối tác thế hệ tiếp theo như dò tia hoặc "chế độ hiệu suất" 60 FPS, do các hạn chế kỹ thuật của bảng điều khiển. Phiên bản Windows được phát hành vào ngày 18 tháng 11 năm 2022. Trò chơi nhìn chung nhận được những đánh giá tích cực, với lời khen ngợi về khả năng chiến đấu, tường thuật, nội dung và những cải tiến kỹ thuật của phiên bản PlayStation 5, trong khi vấp phải một số chỉ trích về thời lượng ngắn của nó. Nó đã bán được hơn 6,5 triệu bản tính đến tháng 7 năm 2021. Phần tiếp theo, Người nhện 2, dự kiến phát hành vào tháng 10 năm 2023, độc quyền cho PlayStation 5.

Nguồn: Wikipedia.org

MUA GAME ĐỂ ỦNG HỘ NHÀ PHÁT HÀNH

VIDEO GAMEPLAY

 LINK DOWNLOAD

Marvel's Spider-Man: Miles Morales - Update 2.516.0.0:

+ Link có Quảng Cáo:
One Drive


+ Link không Quảng Cáo:
One Drive


>> Nếu mọi người muốn ủng hộ nhóm mà không có điều kiện thì có thể ủng hộ bằng cách tải Link Quảng Cáo nhé. Còn ai không có nhu cầu thì tải Link Không Quảng Cáo cũng được nha. Cảm ơn mọi người rất nhiều hí hí 😊


- Patch Việt Hoá:

+ Theredteam.vn:
Google Drive Fshare

=> Nếu thấy hay thì ấn Quảng Cáo để ủng hộ Web nha. Cảm ơn mọi người nhiều ^^


CẤU HÌNH KHUYẾN NGHỊ
Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
- Hệ điều hành: Windows 10 64-bit 1909
- Bộ xử lý: Intel Core i3-4160, 3.6 GHz hoặc tương đương AMD
- Bộ nhớ: 8GB RAM
- Đồ họa: NVIDIA GTX 950 hoặc AMD Radeon RX 470
- DirectX: Phiên bản 12
- Lưu trữ: 75 GB chỗ trống
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT GAME
1. Download 8 Part Game -> Giải nén Part 1 (Pass: baoxstudio)
2. Giải nén hoặc mount file .iso ra nhé
3. Tìm và chạy file Setup.exe lên để cài đặt game
4. Play game

HƯỚNG DẪN UPDATE GAME
1. Vào folder File Update.v2.516.0.0
2. Chạy từng file update lần lượt từ phiên 1.1116.0.0 -> 2.516.0.0 nhé
3. Nếu nó hỏi đường dẫn game để update thì các bạn trỏ vào folder game đã cài đặt nha.

HƯỚNG DẪN VIỆT HOÁ
1. Pass giải nén: Theredteam.vn
2. Mở bộ cài lên, Chọn đường dẫn vào folder game sau đó ấn cài đặt. Vào game chơi bình thường. Chú ý nếu chơi crack thì bạn phải chơi version sát với game bản quyền.

Đăng nhận xét

3 Nhận xét

  1. part 3 bi tep ko hoan chinh rui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn tải lại part 3 bằng IDM đi bạn. Nhiều khi đường truyền của bạn bị lỗi nên nó bị lỗi file ấy ạ

      Xóa
  2. chơi lagg mặc dù mở setting thấp cấu hình máy : i510400f = rtx 2060 mà lag cx kbt sao

    Trả lờiXóa